Đột phá và Thấu hiểu
Chi tiết công việc
1. Kinh doanh và Phát triển thị trường
+ Tư vấn, chốt sale , đàm phán và xử lý từ chối.
+ Đánh giá và tiếp cận với khách hàng tiềm năng, tìm kiếm và phát triển khách hàng B2B.
+ Lập kế hoạch công việc hàng tháng/ tuần/ ngày cùng với Leader.
+ Lập báo cáo công việc hàng tháng/ tuần/ ngày.
2. Tổ chức thực hiện đơn hàng
+ Thực hiện các nghiệp vụ sale sau khi được đào tạo.
+ Tiếp nhận, quản lý các phản hồi và yêu cầu đặc biệt của khách hàng.
3. Đào tạo và Phát triển
+ Tham gia các buổi đào tạo, phát triển chuyên môn và kỹ năng.
+ Đề xuất các phương án làm việc tối ưu.
Yêu cầu
1. Độ tuổi: 23 - 30 tuổi.
2. Học vấn
+ Tốt nghiệp các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế và các ngành liên quan.
+ Có background kiến thức về kinh tế / tài chính, marketing hoặc quản trị (khuyến khích).
3. Kinh nghiệm
+ Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Kinh doanh hoặc các vị trí liên quan đến Kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
+ Có kinh nghiệm mảng Kinh doanh B2B, CNTT, phần mềm, Digital Marketing (khuyến khích).
4. Năng lực
+ Tiếng Anh cơ bản.
+ Thành thạo các công cụ tin học văn phòng MS Word, MS Excel, MS Powerpoint hoặc Google Docs, Sheet, Present.
+ Thành thạo các kỹ năng: bán hàng, giao tiếp và đàm phán; giải quyết vấn đề; duy trì mối quan hệ với khách hàng; tổ chức công việc, quản lý thời gian.
+ Có tinh thần học hỏi và trách nhiệm với công việc.
Chế độ đãi ngộ
+ Thu nhập: 10 - 30 triệu VNĐ/ tháng phụ thuộc vào level.
+ Thưởng KPI, lễ tết, sinh nhật...
+ Tham gia BHYT, BHXH đầy đủ.
+ Team building, team bonding.
+ Được tham gia đào tạo các khoá nâng cao kỹ năng và chuyên môn.
Văn hóa doanh nghiệp – Giá trị cốt lõi của Abaha luôn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động, vận hành và phát triển.